Headlines News :
Home » » JOke

JOke

Magmahal?
Oo,
ngwa
k na.

Magpakatanga?
Oo,
nsubkn
k na.

Umiyak?
Oo,
ilang
bses n.

Sumuko?
Hnd p.
Bkt aq
ssuko?

Mukha
b aqng
wanted? :)





-----------------




HEART: mhl q tlga xa..

BRAIN: alm q, x0bra p nga db?

HEART: lm mu pla,bt plit mu p xang knkLmtn?

BRAIN: kc ayaw n ktang mxktan.

STOMACH: s s0bra m0ng pgm2hal,d kna kmkain.

EYES: pti aq npu2yat n..

LIVER: k0rek, pLgi k pNg uMi¡Nom, naAapek2han n kMe n kidNey.

LUNGS: aq dn nh2rPn ng huMinGa.

HEART:pXenxa n guYs ha...e2 tlga functi0n q e, aNg MAGMAHAL..





-----------------




TATAY: mula ngayon walang magsasalita ng ingles.. ang sinumang magpa dugo ng ilong ko at sa nanay nyo, palalayasin sa pamamahay      
           na to ! klaro ba ?

ANAK: ang mga namutawi sa inyong mga labi ay mataman ko pong iiimbak sa sulok ng aking balintataw,
            sa kaibuturan ng aking puso, gugunam-gunamin, aariing salik ng aba at payak kong kabatiran..
           tatalikdan ang matatayog at palalong banyagang wika, manapay kakalingian,
           bibigkasin at sakdal timyas na sasambitin ng aking sangkalooban..

TATAY: (tulala)

,mas dumugo il0ng..hahaha





---------------


Teacher: ok class, only Juan got 99/100...

Juan:     oha! Ano kau ngaun?! Mamundok nlang kau! Magtanim nlang kau ng kamote mga bobo! Mga walang pnag aralan, mga ubod ng 
             tanga! Bkit hndi p kau mgpakamatay?!
Teacher: the rest got 100..
--------


"sa BEER aq naging gag0.

"sa GSM aq naging trantad0.

"sa REDH0RSE aq nging brumbd0,

Per0 SAY0 aq nagbag0"

.mas matindi kc tama mu.
Share this article :

0 comments:

Post a Comment