Headlines News :
Home » » Si Tikyo sumulat sa ABS-CBN

Si Tikyo sumulat sa ABS-CBN

Wala lang gusto ko lang i-share sainyo itong nakita kong jokes. Kung korny para sainyo, e wag nyo na akong okrayin ha. haha.. may mga nakaka tawa din naman kahit papano. hehe..

Si Tikyo sumulat sa ABS-CBN

Please lang po tanggalin ninyo
yung mga tumaktakbong
messages sa baba ng Tv screen
sa oras ng balita.

-
-
-
-
-
-
Si nanay kasi ang ingay,

kinakanta nya akala nya karaoke.

Salamat po.

hahaha ADIK



(si boy tingin ng tingin sa girl at ng mahuli)

girl: bkit tingin ka ng tingin sa akin ??

boy: sus ! nakita mo ba ??

girl : oo

boy : eh ikw pala tong tumitingin sa akin....

HAHAHA ! lusot.. .. .. ..



bata:juice nga po
ale:powder ba
bata: syemnpre bakit may juice ba na barata?!!!!



bush : What is pollutants in your country

Jinngoy : We have lots of pollutans.. ..we have sisig, kilawin, chicaron, mani

Erap : Anak may nakalimutan ka Boy bawang,(cornik)



inday: nanay pinatambling ako ng mga kaklase kong lalaki sa school
nanay: gaga gusto lang nila makita panty mo
inday: alam ko po yun nay kaya tinago ko yung panty ko sa bag ko



Guro: Rudy, 4+5?
Juan: Mam, Nine po!
Guro: Good... 5+4?
Juan: Mam, 6!
Guro: Mali.Binaligtad ko lang naman ang tanong ah?
... ... Juan: E, Mam, binaligtad ko rin po ang sagot!..

haha tama nga naman XD




c poten isang grade 1 student late ng nkauwi ng bahay..

tatay: bakit ang tagal mong umuwi bata ka! alam mo ba kung anong oras na?

poten: kasi po tay yung klasmyt ko nwala ang kanyang P20 eh..

tatay: tinulungan mo ba sa pghahanap?

poten: hndi po tay..

tatay: bkit hndi kpa umuwi!

poten: hinitay ko kasi umuwi yung klasmyt ko eh.. tinapakan ko pa yung P20 nya pra di nya mhanap..

tatay: grrrrrrrrrrrr



Si Father Jack at Father Jake ay nagbakasyon sa Phuket at naisip nila na para talagang masaya ang bakasyon nila hindi magpapahalata na mga pari sila.

PAgdating nila sa Phuket ay bumili sila kaagad ng mga makukulay na damit shorts sunglasses at accessories para mag mukha silang kakaiba.
Kinaumagahan, nandun sila sa beach front, nakaupo at nag eenjoy sa tanawin habang nag iinum ng mga cocktails nang biglang lumapit sa kanila ang isang mega hot babe in a tight bikini. "helller, Father! Heller, Father! " bumati ang chick sa kanila.
Na shock ang dalawa… paano niya alam na mga pari sila? Bumalik sila sa isa pang tindahan at bumili pa sila ng mas bonggacious na kasuotang turista.
Sumunod na araw ay pumuwesto sila sa ibang bahagi ng beach at nag enjoy ulit sa tanawin. Bumalik nanaman ang bodylicious na hotbabe! "Good morning, Father Jack! Good morning Father Jake!" ang bati pa ng bikini babe. Tumyo agad ang mga mas lalung nagulat na dalawang pari. "Miss, bakit alam ninyo na mga pari kami? " tanung ni Father Jack, "at pati mga pangalan namin? " sabay kamut ng ulo ni Father Jake.
Sagot ng chick: "Hellooowww! Di nyo ba ako kilala? It’s me Sister Angela!



Sa office ng Crematory....

Juan: Good Afternoon, Sir.. Ask ko lang magkano sa inyo ang magpa cremate ng patay?

Admin: 35 thousand sir, me libre na yung magandang jar, at free delivery pa.

Juan: Ha? ganun? grabe mahal pala... Eh kala kasi namin mga 15 Thousand lang....

Admin: Pwede naman sir.. gawin nating HALF COOK...










‎"Masakit malaman na iiwan ka ng mahla mo pero masmasakit,
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
kapag tumama yung siko mo sa pader tapos my ground pa."

--* haha tawa much :DDDD kase totoo >.< #LOL
Share this article :

0 comments:

Post a Comment