Headlines News :
Home » » Month of your Birth

Month of your Birth

Anung Month Ka Pinanganak:

• January —— Naligo ako
• February —- Lumipad ako
• March ——— Nanipa ako
• April ——— Tumambling ako
• May ———— Tumalon ako
• June ———- Gumapang ako
• July ———- Tumakbo ako
• August ——- Naglakad ako
• September — Nag drive ako
• October —— Kumain ako
• November —- Tumayo ako
• December —- Sumigaw ako

Anung day(number) ka pinanganak:

• 1 —- sa malaking bangin
• 2 —- sa mahabang daan
• 3 —- sa makitid na iskinita
• 4 —- sa isang aso
• 5 —- sa isang paniki
• 6 —- sa psp ko
• 7 —- sa lata ng pineapple juice
• 8 —- sa bench
• 9 —- sa pader
• 10 — sa bisikleta
• 11 — sa kotse
• 12 — sa baso
• 13 — sa apoy
• 14 — sa bestfriend ko
• 15 — sa ibabaw ng kapatid ko
• 16 — sa swimming pool
• 17 — sa garden
• 18 — sa factory ng lata
• 19 — sa PBB house
• 20 — sa harap ng computer
• 21 — sa ilalim ng lamesa
• 22 — sa keyboard ko
• 23 — sa headset ko
• 24 — sa pantalon ko
• 25 — sa nanay ko
• 26 — sa manok ng kapitbahay
• 27 — sa banyo ng crush ko
• 28 — sa principals office
• 29 — sa harap ng TV
• 30 — sa malaking poste
• 31 — sa maliit na butas

Huling number ng taon na pinanganak ka:

• 1 —- at sumayaw ng teach me how to dougie
• 2 —- at tumihaya sabay sigaw ng darna
• 3 —- at gumiling parang sa tugs tugs tugs
• 4 —- at nagpaikot ikot
• 5 —- at kumain ng sardinas
• 6 —- at tinawagan si Bloodthirst sabay sabing bading ka
• 7 —- at nag barell roll
• 8 —- at hinalikan ang aking sarili
• 9 —- at nag planking sabay owling
• 0 —- at natulog ng mahimbing

Kulay ng suot mo ngayon:

• White —— dahil ako BUDOY!
• Black —— dahil malaki ang aking ulo!
• Pink ——- dahil makunat ako!
• Red ——— dahil ako si batman!
• Blue ——- dahil magaling ako mag dougie!
• Green —— dahil crush ko si justin bieber!
• Purple —- dahil bakla ako!
• Gray ——- dahil may anak ako sa kapitbahay kong ungoy!
• Yellow —- dahil isa akong barako!
• Orange —- dahil wala akong magawa!
• Brown —— dahil magaling ako sa lahat!

-SAGOT DALI
Share this article :

0 comments:

Post a Comment