Headlines News :
Home » » JOke TiMe

JOke TiMe

Jeep 

Driver: ung mga panget jan pwd n bumaba, my checkp0int kc s kanto.

Pasahero: tap0s kuya?,cnung mgddrive?

.haha..ta0b ang driver.. :))



Exam

tatay: "pag bumagsak kp sa exam mo wag mo kong tatawaging AMA"!!!
anak: " opo "
(makalipas ang exam...)
tatay: "musta ang exam"?!
anak: "ayos lang, P'RE.


Paano kung ang mga PULIS 
ay gumagamit ng GAY language?

(MAY HOLDAPAN)

PULIS1: Hoy ateng! Nandito na si DARNA! Sumuko ever ka na! Super surroundings ka na namin te.
HOLDAPER: Wiit. Keri ko kayo te. Tumbang preso yan si Darna sakin!
PULIS!: Ayy echoseang froglet ka ha! Mga bakla sugod na tayo!!
PULIS2: Narinig niyo si mother! Gora na!

Pano magmukhang bata
Doctor: complete treatment ay P145,OOO.
Patient: mahal! ano bang pinakamurang treatment para magmukha akong bata?
Doctor: heto tsupon, P20 lang >_<


Sa isang pampasaherong jeep... 
Igorot: manong para! Eto bayad ko! 
Driver: hoy! kulang ng piso
bayad mo! Igorot: Oh my, eh di iatras mo
ng konte para sakto bayad
ko! Utak men! Utak! 
Driver: sagasaan kaya kita
diyan animal ka

Pagsagot
INA: anak nagtataas ka naman ba ng kamay kapag nagtatanong ang titser niyo?
ANAK: oo naman po, katulad kanina, ako lang nagtaas ng kamay. 
INA: (natutuwa) talaga! Ang galing talaga ng anak ko. Ano naman tinanong?
ANAK: kung sino daw sa amin ang magaling magtong-it ang ina. 
INA: pak u.


C juan ngpatingn sa doktor..
Dr: ano problema?
Juan: pakichek nga po itong ari ko
Dr: ok hubo para makita ko.. ~nang makita ng doktor, napatawa ng malakas.
dahil singlaki lng ito ng AAA na battery.
Juan: asan po ang code of ethics nyo? Di dapat pagtawanan ang kapansanan ng isang pasyente.
Dr: (ahem.tried to recover) .sori d na mauulit. ano nga b ulet ang problema?
Juan: eto nga po. Namamaga! Nyahahaha



Share this article :

0 comments:

Post a Comment